Các bạn đang lo lắng không biết cơ sở nào chuyên cho thuê mai tết 2023 đẹp giá rẻ? Vườn Mai Phong Hồng sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho khách hàng. Trong nhiều năm qua, Vườn Mai Phong Hồng đã cho thuê nhiều gốc mai tết đẹp giá rẻ, cho các khách hàng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Mai tết Phong Hồng cho thuê mai Tết giá cạnh tranh

Cho thuê mai tết 2023 đẹp, uy tín!

Với sự chăm sóc, bón phân, cắt tỉa, uốn thân, tưới nước tỉ mỉ hàng ngày thì hôm nay Vườn Mai Phong Hồng đã tạo cho mình được một thành quả đáng ngưỡng mộ chính là sở hữu một khu vườn trồng toàn mai quý lâu năm, đầy đủ các thế mai Bonsai ấn tượng và tập hợp các giống mai quý từ các nơi. Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê mai tết đẹp của Vườn Mai Phong Hồng thì đảm bảo khách hàng sẽ được chúng tôi lo trọn gói từ khâu tư vấn, vận chuyển, chăm sóc mai và nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

Sau khi khách hàng đến Vườn Mai Phong Hồng chọn ra được chậu cây cần thuê thì chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng chi tiết rồi sẽ cử nhân viên bộ phận vận chuyển giao mai đến đúng địa chỉ nhà cho Quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể. Sau khi kết thúc hợp đồng thì nhân viên của Vườn Mai Phong Hồng sẽ trở lại nhà của Quý khách nhận lại mai .

Trong quá trình thuê mai của Vườn Mai Phong Hồng, nếu khách hàng có điều gì không thoải mái hay không hài lòng sẽ giải quyết mọi thắc cho Quý khách để mang đến cảm giác an tâm nhất cho khách hàng. Vườn Mai Phong Hồng sẵn sàng đổi cây mai đẹp khác cho Quý khách mà không mất bất kì khoản chi phí nào. Nhờ những điều đó mà Vườn Mai Phong Hồng có thể mạnh dạn tự tin rằng không có cơ sở nào cho thuê mai tết tốt nhất như chúng tôi.

Những giống mai tết đẹp của Vườn Mai Phong Hồng

Khi Quý khách thuê mai tại Vườn Mai Phong Hồng thì chúng tôi có thể cam kết rằng mai sẽ nở đúng ngày, hoa đẹp, màu sắc tươi mới, nhận chăm sóc mai tốt trước khi vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang không khí ấm áp, hạnh phúc đến mọi nhà trong dịp Tết đến xuân về. Vườn Mai Phong Hồng đang có trong tay hàng trăm gốc mai lão hóa, các giống mai thuần, thế cây đa dạng,…đảm bảo Quý khách có thể thỏa thích khi đến thuê mai.

Nếu Quý khách có nhu cầu thuê mai tết đẹp thì có thể liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi, nhân viên Vườn Mai Phong Hồng sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho Quý khách hàng.

HỘ KINH DOANH VƯỜN MAI PHONG HỒNG

Fanpage: Vườn Mai Phong Hồng
Website: maitetthuduc.com / cayxanhphonghong.com
Cơ sở 1: 1072 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM
Cơ sở 2: 526/31 KP8, Phường Linh Đông, Thủ Đức
Cơ sở 3: 28/1 QL1A, Linh Xuân, Thủ Đức, HCM
Cơ sở 4: 66 An Tây, Bến Cát - Bình Dương
Chi tiết liên hệ: Zalo/FB : 090 999 7939 (Mr Lưu)

Ngày đăng: 23-12-2015
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo